mga binabasa ko..

Sunday, June 19, 2011

Emot...emot...emot...

Minsan pag wala ako magawa..pinipilit isipin yung mga malulungkot na nagdaan sa buhay ko. Gaya ng unang pagkasawi sa pag ibig at kung anu-anu pang mga malulungkot na bagay ang pilit ko isinasaksak sa kukote ko. Nasubukan nyo na ba minsan na mag inarte? Ako ang ginagawa ko pag gusto ko mag inarte, e magpapatugtog ako ng malakas. Minsan nga naalala ko naabutan ako ng aking mahal na ina na nag iinarte. Pinatay ko ang lahat ng ilaw sa loob ng bahay namen at saka ako nagpatutog ng One Last cry..at para kumpleto ang aking pagiinarte, bumili ako ng isang boteng beer sa aking suking tindahan. Ginawa ko, ninamnam ko talaga yun pagkakasawi ko sa aking unang pag ibig, naiyak talaga ako. At, tiyempo naman na syang kung kelan ko nadarama yung tugtog.."am goona cry my own...cry..." e syang biglang bukas ng ilaw, nahuli ako ng nanay ko na nag iinarte. Gulantang ang aking mahal na ina sa itsura ko nang datnan nya ako. Me hawak na isang boteng beer ang kamay, pos ang isa e nakapatong sa noo na para bagang me napakalaking problema. Kinausap talaga ako ng aking ina..kung anu daw ba ang aking problema at di ko na lang daw wakasan ang aking buhay. O diba, nanay ko yun nagsabi nun. Di ko naman masabi na nag iinarte lang ako at wala naman talagang nangyare saken. Minsan naman gusto kong eksena sa pag iinarte ko yung para bang ginahasa ng sampung kabayo. nakahalukipkip lang sa ilalim ng dutsa habang umiiyak. Yun ang pinaka matinding ginawa ko na pag iinarte, di ko alam kung anung pumasok sa isip ko at ginawa ko yun. Pero dati ko pa nagagawa yun mga ganun ngayun na mejo nagkakaroon na ng onetng lang ang kakarampot ko na utak e di ko na sya magawang ulitin.

No comments:

Post a Comment