mga binabasa ko..

Saturday, July 30, 2011

teng enang kaltas yan..wala nang natira...buset..

eto ang ayaw ko sa payday..me kasabay na payslip..tsk..tsk..e pagka nakita ko ang payslip ko at..nakasaad ang tax e...nakanam puta na..nakakapanlumo talaga..di ko maiwasan mapamura dahil sa laki ng bawas sa tax na hindi ko naman nalalaman kung sinung mga babae nila Tongressman ang nakikinabang..buset..


yan..ang payslip ko..para sa cut off ngayun..tang ina lang..me loan pa ako..samahan mu pa ng tax..wala nang natira sa pinaghirapan ko sa pagcchat ng buong araw sa opisina. Sana lang lagyan ng gobyerno ng pilipinas ng fly over ang aming bahay at me sariling paking lot. Haiz, di ko maiwasan madismaya talaga..pag me payslip. madae pa sana akong mabibili sa ikinakaltas saken sa tax.

2 comments:

  1. packing sheeets!! nabubuwiset ka pa sa laki nang sweldo mong yan! kalurkee!

    ReplyDelete
  2. hmmm..laki naman talga ng kaltas..di ba..

    ReplyDelete